Plase Show 2018

Plase Show 2018

Plase Show 2018

Plase Show 2018

Trong các ngày 2, 3 và 4/11/2018 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Hà Nội. PRO ACOUSTIC SOLUTION  đã trình diễn xuất sắc hệ thống i-24N 5-way trong sự ngạc nhiên và thán phục của các đồng nghiệp trong và ngoài nước.

Triển lãm kỳ 4 lần này quy tụ khá khiêm tốn các thương hiệu Âu, Mỹ. Thay vào đó là số lượng áp đảo các thương hiệu Việt Nam và PRO ACOUSTIC SOLUTION là một trong số đó.

PRO ACOUSTIC SOLUTION là thương hiệu sản phẩm của PROVIETNAM CO., LTD được PNRental lắp đặt và vận hành. Hệ thống i-24N trước đó đã rất thành công trong chương trình giao lưu Gặp gỡ Mùa thu tại Tam Kỳ, Quảng Nam.

Hệ thống i-24N sử dụng 100% củ loa FaitalPRO Italy nam châm cao cấp Neodymium. Và được chia chi tiết tới 5-way. Điểm nổi bật nhất tại triển lãm mà khó có thương hiệu nào đạt được, đó là hệ thống i-24N hoàn toàn không sử dụng PEQ, GEQ cho preset trong DSP, cũng không sử dụng PEQ hay GEQ trên bàn mixer số. Một sự cân bằng hoàn hảo khiến hệ thống tự hào là "Plug & Play".

Trong lúc căn chỉnh, đội ngũ PNRental sử dụng các công cụ hỗ trợ tối tân như Micro RTA cao cấp Earthworks M50, Soundcard SoundDevice USB Pre2, Smaart V8... Tuy nhiên khi phát nhạc Michael TRẦN phát hiện sự không bình thường từ các loa siêu trầm. Âm thanh kêu to mà không có lực. Nguyên nhân chính là ngược phase giữa loa infra và loa subwoofer mặc dù trước đó phần mềm V8 vẫn cho thấy kết quả cộng hưởng tăng từ 2 nguồn âm đồng phase. Khi đảo pha cho loa infra thì hệ thống đạt được sự hoàn hảo.

"Qua thực tế mới thấy đôi tai vẫn là quan trọng nhất", dẫn lời Michael TRẦN, người sáng lập ra PROVIETNAM CO., LTD, "chúng tôi không đi tìm sự bằng phẳng của phổ tần trong sự hiển thị của phần mềm mà đi tìm sự bằng phẳng dải tần của đôi tai. Vì vốn dĩ đáp tuyến của tai là không bằng phẳng." Michael TRẦN chỉ ra sự logic cũng như tương quan giữa đáp tuyến của máy móc và đáp tuyến của đôi tai. Ông cho biết thêm: "Tiêu chí của PRO đó là tạo ra dòng sản phẩm nhỏ gọn nhưng hiệu suất cao. Chỉ có 4 chiếc loa toàn dải nhưng hiệu suất không thua kém gì một dàn line array. Như vậy các công ty tổ chức sự kiện sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí như chi phí đầu tư ban đầu, chi phí nhân sự, chi phí xe tải. Rồi cũng sẽ tới thời kỳ khách hàng yêu cầu duy nhất là chất lượng chứ không phải đếm số lượng loa. Đó là một xu thế tất yếu, và PRO luôn luôn là một đơn vị tiên phong. Khó khăn càng làm cho thành quả vẻ vang".

Kết quả là, hệ thống i-24N tạo ra được một thứ âm thanh dễ chịu, hài hòa như thể là một bộ hi-end công suất lớn.

"Hệ thống i-24N mang lại cảm xúc rất mạnh," nhạc sĩ Đặng Anh Đàn đến từ Sơn La chia sẻ, "không biết nói gì hơn đó là sự tự hào. Thật tự hào cho một thương hiệu Việt."

Plase Show đã khép lại, nhưng dư âm thì còn vang mãi. Nam Bình - Công ty tổ chức Plase Show - ngày càng trưởng thành trong khâu tổ chức hứa hẹn sẽ có một Plase Show kỳ 5 tuyệt vời hơn nữa.

Một số hình ảnh của Plase Show 2018