Hướng Dẫn Kết Nối Điện Thoại Với Đầu Hanet Play X One

Hướng Dẫn Kết Nối Điện Thoại Với Đầu Hanet Play X One

Hướng Dẫn Kết Nối Điện Thoại Với Đầu Hanet Play X One

Hướng Dẫn Kết Nối Điện Thoại Với Đầu Hanet Play X One

 

 

Thời gian qua, Pro-Vietnam cũng đã nhận được câu hỏi chủ yếu từ khách hàng rằng tôi phải làm như thế nào để kết nối đầu Hanet Play X One, hôm nay Pro-Vietnam sẽ hướng dẫn các bạn làm như thế nào để kết nối điện thoại với đầu Hanet Play X One nhé.

 

Hiện nay, HANET Electronics đã cung cấp phần điều khiển đầu Hanet Play X One cho cả hai hệ điều hành là Android và iOS, vậy nên những khách hàng đang sử dụng điện thoại, máy tính bảng... chạy một trong hai hệ điều hành này đều có thể kết nối Hanet Play X One với điện thoại của mình nhé.  Bây giờ chúng ta vào chủ đề chính nhé.

 

 

I. Cài đặt phần mềm

Tùy vào thiết bị của các bạn đang xài chạy hệ điều hành gì, chúng ta sẽ tải phiên bản tương thích với từng hệ điều hành mới nhất tại đây nhé:

 

HANET Smart List dành cho hệ điều hành Android bạn tải tại đây.

- HANET Smart List dành cho hệ điều hành iOS bạn tải tại đây.

 

II. Cài đặt trên đầu Hanet Play X One

Bước 1: Từ màn hình chính bạn chọn "Cài đặt"

 

 

Bước 2: Bạn chọn vào phần "Hotspot" và chọn "Bật", ở đây đầu phát sẽ yêu cầu nhập mật khẩu, thường thì mật khẩu của đầu Hanet Play X One là: "hanet123", nếu không phải mật khẩu này thì bạn hãy vào thay đổi mật khẩu ( sẽ hiển thị sau khi bật Hotspot)

 

 

Bước 3: Tùy vào từng điện thoại mà bạn đang dùng để kết nối với sóng Wifi phát ra từ đầu Hanet Play X One, nhưng hầu như tất cả các loại điện thoại phổ biến trên thị trường bây giờ, bạn có thể vào Cài đặt -> Wifi -> Chọn thiết bị có tên HANET -> Nhập pass đã cài trên bước 2 vào.

 

Bước 4: Mở phần mềm HANET Smart List vừa cài trên điện thoại lên và chờ đồng bộ.

 

 

Bước 5: Xài thôi.
 

Chúc các bạn thành công !!!

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn giúp quý khách mọi thắc mắc liên quan đến thiết bị âm thanh karaoke,hỗ trợ mở phòng hát trên toàn quốc theo hotline: 0932 250 278.

Pro-Vietnam luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi nơi, mọi lúc, bất kể thời gian nào trong ngày.