HANET PLAYX ONE THIẾT BỊ GIẢI TRÍ THÔNG MINH ĐIỀU KHIỂN BẰNG GIỌNG NÓI.

HANET PLAYX ONE THIẾT BỊ GIẢI TRÍ THÔNG MINH ĐIỀU KHIỂN BẰNG GIỌNG NÓI.

HANET PLAYX ONE THIẾT BỊ GIẢI TRÍ THÔNG MINH ĐIỀU KHIỂN BẰNG GIỌNG NÓI.

HANET PLAYX ONE THIẾT BỊ GIẢI TRÍ THÔNG MINH ĐIỀU KHIỂN BẰNG GIỌNG NÓI.

 

Hiện nay, nhu cầu giải trí tại gia của các gia đình rất lớn. Nếu trước kia, nếu chúng ta muốn hát karaoke thì phải mua dàn karaoke, muốn xem youtube, lướt web trên tivi thì dùng máy tính hay mua Adroid box. Thì hiện nay, với công nghệ tiên tiến hiện nay, tất cả thiết bị trên đều được tích hợp vào trong đầu karaoke Hanet PlayX One.

Đầu karaoke Hanet PlayX One

Đầu karaoke Hanet PlayX One

Với chức năng karaoke, Hanet PlayX One sử dụng nhạc VOD cho chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét, sống động. Hanet PlayX One khác biệt rất lớn so với các đầu karaoke khác trên thị trường sử dụng nhạc MIDI, hình ảnh cố định rất nhàm chán, âm thanh chất lượng thấp không theo nội dung nhạc. Hanet PlayX One sử dụng nền nhạc ca sĩ kèm theo video clip của chính ca sĩ nên âm thanh và hình ảnh tương đồng. Khi hát, tạo cảm giác như chính mình là ca sĩ thể hiện ca khúc. Không những thế, Hanet PlayX One tích hợp công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói, giúp chúng ta có thể tìm kiếm bài hát, ca sĩ,… bằng giọng nói rất tiện lợi và nhanh chóng. Đây là tính năng rất hấp dẫn mà không có đâu karaoke nào khác trên thị trường có.

Màn hình hanet playx one

Màn hình hanet playx one

Hanet PlayX One có dung lượng tùy chọn 1TB, 2TB và 4TB nên có thể chứa được hàng chục ngàn bài hát. Không những thế, chỉ cần có kết nối internet là có thể sử dụng đám mây để hát karaoke một cách thoải mái. Số lượng bài hát trên đám mây rất lớn với hơn 100.000 bài hát nên bạn sẽ không lo số lượng bài hát trong ổ cứng không đủ.

 

Khả năng lưu trữ cực lớn.

Ngoài chức năng chính là karaoke, Hanet PlayX One còn là 1 thiết bị giải trí đa phượng tiện với nhiều tính năng hấp dẫn. Các bạn có thể xem phim, nghe nhạc, xem FPT Play, Zing TV, Youtube, chơi game,.., một cách dễ dàng. Các bạn có thể dùng chức năng tìm kiếm bằng giọng nói để tìm kiếm trên google, youtube, … một cách nhanh chóng mà không cần gõ hay bấm bàn phìm. Với đầu Hanet PlayX One bạn biến chiếc TV thông thường của mình thành trung tâm giải trí của cả gia đình.

Tìm kiếm bằng giọng nói với đầu Hanet

Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế hơn rất nhiều so với các đầu karaoke truyền thống khác trên thị trường nên có thể đặt được bất cứ nơi đâu mà không chiếm diện tích. Hanet PlayX One có đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như HDMI, AV, Optical, Ethenet, USB, micro USB, ngoài ra còn có thêm wifi và bluetooth 4.0 nên có thể thích ứng với mọi thiết bị của bạn. Các phụ kiện đi kèm bao gồm bộ nguồn điện cho đầu phát, dây HDMI, dây AV và remote điều khiển tích hợp micro để tìm kiếm bằng giọng nói. Đánh giá chung thì các loại phụ kiện này được làm rất đẹp, tinh tế, toát lên vẻ cao cấp, chắc chắn, tạo sự yên tâm cho người dùng, cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ, sang trọng, hiện đại của cả bộ sản phẩm.

Box Hanet PlayX One

Ngoài khả năng tìm kiếm bằng giọng nói thông qua remote, Hanet PlayX One còn có thể được điều khiển bằng điện thoại hay Tablet. Đây là tính năng hấp dẫn, được nhiều người quan tâm.

Hanet PlayX One – Thiết bị giairi trí đa phương tiện.

 

Đầu karaoke HANET Play X One 1TB có giá 4.290.000 VNĐ.

Đầu karaoke HANET Play X One 2TB có giá 5.900.000 VNĐ.

Đầu karaoke HANET Play X One 4TB có giá 8.500.000 VNĐ.

 

Mọi thông tin về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tư vấn & Chuyển giao Công nghệ PRO-VIỆT NAM 

Hotline: 0932 250 278

Website: Provietnam.vn