Gặp gỡ mùa thu

Gặp gỡ mùa thu

Gặp gỡ mùa thu

Gặp gỡ mùa thu

Ngày 18/10/2018 tại Tam Kỳ, Quảng Nam, PNRental JSC phối hợp cùng Công ty Thanh Hoàng Long (Đà Nẵng) và các đối tác Tam Kỳ thực hiện thành công chương trình Gặp gỡ Mùa thu. Tham dự chương trình còn có PROVN - nhà nhập khẩu nhãn hàng Pro Acoustic Solution. 

Mục đích của chương trình là giao lưu, chia sẻ, quảng bá các sản phẩm mới Pro Acoustic Solution mà Công ty Thanh Hoàng Long là nhà phân phối khu vực Miền Trung - Tây Nguyên cũng như cập nhật các công nghệ mới trong lĩnh vực âm thanh cho các anh em kỹ thuật tại đây.

Mở đầu chương trình, Michael TRẦN dành 1 giờ và 30 phút để chia sẻ tổng quan về âm thanh. Đây là những kiến thức căn bản và là nền tảng cho một kỹ sư hệ thống như Nguyên lý hoạt động của loa, Vị trí loa, Cách chọn amplifier phù hợp cho loa, Cân pha... 

 

 


Tiếp đến là màn giao lưu ca nhạc do các nhạc công và ca sĩ Tam Kỳ cũng như một số khách mời thực hiện.

Chương trình bùng nổ ở phần cuối với màn biểu diễn của DJ hàng đầu Việt Nam Lê Trình.

Tuy nhiên nhân vật chính của chương trình lại là hệ thống âm thanh i-24N đã được chuẩn bị rất công phu. Hệ thống gồm 4 chiếc i-24N, 2 chiếc i-215S, 4 chiếc F-218S+, 4 chiếc i-218 infra và 6 chiếc loa kiểm âm i-15N. Toàn bộ hệ thống loa này đều được trang bị củ loa cao cấp FaitalPRO Italy. Ngoài ra, các bộ khuếch đại nhỏ gọn công nghệ SMPS đồng bộ thương hiệu Pro Acoustic Solution cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công của hệ thống.

"Ban đầu tôi không tin đây là một hệ thống Plug & Play (Cắm và Chơi) như lời quảng bá trên truyền thông" - anh Đức Giám đốc Công ty Đức Yamaha tại Hội An phát biểu, "nhưng phải trực tiếp chứng kiến đội ngũ PNRental triển khai, vận hành thì quả thực là đúng như những gì họ giới thiệu. Hệ thống quá hay và chương trình rất thành công".

Còn rất nhiều, rất nhiều ý kiến đánh giá tích cực về hệ thống i-24N. Một hệ thống phức tạp trong thiết kế bởi nó được triển khai tới 5-way nhưng lại vô cùng dễ dàng vận hành. Và thậm chí các dải tần hài hòa tới mức mà không cần can thiệp EQ.

Đây là một hệ thống nhỏ gọn, lắp đặt nhanh chóng và khả năng đáp ứng rất tốt những chương trình có quy mô lớn. Hệ thống cũng có thể "xé nhỏ" để đảm nhiệm linh hoạt các sự kiện quy mô vừa và nhỏ.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình:
 

Công tác chuẩn bị
 


 

 

 


Tập dượt trước chương trình

 

 



Đêm nhạc bắt đầu

 

 



Bùng nổ

 

Trân trọng!

Theo pnrental.com